ชาวอังกฤษแห่รอข้ามคืน ซื้อตั๋วไทยสุดถูก เพียง 2500 บาท

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1731
หางาน,สมัครงาน,งาน,ชาวอังกฤษแห่รอข้ามคืน ซื้อตั๋วไทยสุดถูก เพียง 2500 บาท

 

เว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า มีประชาชนมานั่งคอยเพื่อที่จะซื้อตั๋วเครื่องบิน ไป - กลับ กรุงเทพฯ ในราคาเพียง 49 ปอนด์ หรือราว 2,500 บาท บางคนถึงกับยอมลาออกจากงานเพื่อมาจองที่รอคิวโดยเฉพาะ

เว็บไซต์ เมโทร ของอังกฤษรายงานว่า คนจำนวนมากแห่มากางเต็นท์รอคิวนานถึง 33 ชั่วโมง เพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินไป-กลับ อังกฤษ-ไทย ของบริษัทท่องเที่ยว STA Travel ที่ลดราคาเหลือเพียง 49 ปอนด์ หรือราว 2,500 บาท รายงานข่าวระบุว่า บริษัทเริ่มจำหน่ายตั๋วลดราคาตั้งแต่ 9 โมงเช้า วันที่ 28 เม.ย. ตามเวลาท้องถิ่น ที่กรุงลอนดอน และเมืองเบอร์มิงแฮม

อย่าง น.ส.มอลลี เมอร์รีฟีลด์ อายุ 18 ปี และนายแดน เจฟส์ แฟนหนุ่มวัย 19 ปี ทำงานที่แมคโดนัลด์และร้านพิซซาโดมิโน เมื่อได้ยินข่าวลดราคาตั๋วเครื่องบินแสนถูก โดยทั้งคู่ลาออกจากงานเพื่อมารอคิวล่วงหน้า 1 วัน ไม่เช่นนั้นจะมาไม่ทันเวลา

ขณะที่นายวาฮีด ข่าน นักศึกษาวัย 30 ปี เผยว่า มารอคิวตั้งแต่ตอนเที่ยงของวันที่ 26 เม.ย. เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้คิวแรก โดยผ่านไปสักชั่วโมงครึ่ง ก็มีคนหลายคู่มาและค่อยๆ ตั้งเต็นต์ ทุกคนที่มีรอค่อนข้างเป็นมิตรทีเดียว ขณะที่ตำรวจก็ขอให้เราโชคดีและหวังว่าจะไม่เกิดปัญหาใดๆ อย่างไรก็ตาม หากพลาดรอบแรก ทาง STA Travel ยังมีโปรโมชั่นอีก ในราคา 299 ปอนด์สเตอร์ลิง ในวันที่ 29 เม.ย.นี้อีกด้วย

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top